Feb 13, 2025 - 12:21 PM -
0
DFCC வங்கி, காதலர் தினத்தை முன்னிட்டு, வாடிக்கையாளர்களுக்கு புதிய மற்றும் மனதை கொள்ளை கொள்ளும் டிஜிட்டல் கலந்துரையாடல் பிரச்சாரத்தை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இதன் மூலம் DFCC Galaxy Virtual Branch, தொழில்நுட்பம் மற்றும் மனிதத் தொடர்புகளின் சந்திப்பாக மாற்றப்பட்டு, வாடிக்கையாளர்களுக்கு நினைவுறுத்தும் மற்றும் உந்துதலளிக்கும் ஒரு வாலென்டைன் அனுபவத்தை வழங்குகின்றது.
இந்த தனிப்பட்ட முயற்சியின் முக்கிய அம்சமாக, வாடிக்கையாளர்கள் DFCC Galaxy Virtual Branch (https://galaxy.dfcc.lk/)-ல் மறைந்திருக்கும் காதலின் பெட்டியை (Box of Love) கண்டுபிடிக்கலாம். இந்த பெட்டியை திறந்தவுடன், DFCC ONE லோகோ ஒளிரும் இதயங்கள் மற்றும் மின்னும் ஒளிகளால் சூழப்பட்டு, நம்பிக்கையூட்டும் உறவுகளை முன்வைக்கும் ஒரு அனுபவத்தை உருவாக்கும். இது டிஜிட்டல் வங்கிச் சேவையில் ஒரு தனித்துவமான மனிதத் தொடர்பு சேர்க்கும் விதமாக செயல்படுகிறது.
இந்த பிரச்சாரத்தின் மூலம், வாடிக்கையாளர்கள் DFCC Galaxy Virtual Branch-ஐ ஆராய்ந்து, அதன் அம்சங்களை அனுபவிப்பதோடு, DFCC ONE என்ற புதிய மொபைல் வங்கி செயலியை அறிமுகப்படுத்துகின்றனர். DFCC ONE என்பது DFCC வங்கியின் அனைத்து சில்லறை வங்கிச் சேவைகளையும் ஒரே இடைமுகத்தில் ஒருங்கிணைக்கும் சக்திவாய்ந்த மொபைல் வங்கி தீர்வு ஆகும். இது பயனர்களுக்கு அதிகபட்ச வசதியையும் எளிதான அணுகலையும் வழங்குவதோடு, வங்கி பரிவர்த்தனைகளை விரைவாகவும் எளிதாகவும் மேற்கொள்ள உதவுகிறது.
DFCC வங்கி, காதலர் தினத்தை முன்னிட்டு, தொழில்நுட்பத்திற்கும் உணர்வுகளுக்கும் இடையே ஒரு இனிய இணைப்பை உருவாக்குவதற்கான முயற்சியில் ஈடுபட்டுள்ளது. வாடிக்கையாளர்களுடன் உறவுகளை வலுப்படுத்துவதற்கும், வங்கிச் சேவைகளை ஓர் ஆழமான மற்றும் தனிப்பட்ட அனுபவமாக மாற்றுவதற்கும், DFCC வங்கி டிஜிட்டல் வங்கித் துறையில் தனது முன்னணித் தோரணையை காட்டுகிறது.
இந்த முயற்சியைப் பற்றிப் பேசும் போது, DFCC வங்கியின் முதன்மை டிஜிட்டல் அதிகாரி Omar Sahib கூறினார்: DFCC வங்கியில், டிஜிட்டல் வங்கியம் என்பது வெறும் வசதிக்காக மட்டுமல்ல; அது பயனர்களை ஈர்க்கும், இணைக்கும் மற்றும் ஆழமான உறவை உருவாக்கும் ஒரு தனிப்பட்ட அனுபவமாக இருக்க வேண்டும். இந்த வாலென்டைன் பிரச்சாரம், வாடிக்கையாளர்களுடன் வங்கியின் புதிய வகையான டிஜிட்டல் உறவை உருவாக்கும் முயற்சியை பிரதிபலிக்கிறது. வங்கிச் சேவைகள் புதுமையானவை மட்டுமல்ல, உணர்வுப்பூர்வமாகவும் இணைக்கும் வகையிலும் இருக்க வேண்டும் என்பதை இது நிரூபிக்கிறது. வங்கியின் டிஜிட்டல் தளங்களை மேம்படுத்துவதோடு, வாடிக்கையாளர்களுக்கு பயனுள்ள மற்றும் உந்துதலளிக்கும் அனுபவங்களை வழங்குவதே முக்கிய நோக்கமாக உள்ளது.
வாடிக்கையாளர்களின் டிஜிட்டல் எதிர்பார்ப்புகள் வளர்ந்து வரும் சூழலில், DFCC வங்கி தனது டிஜிட்டல் பருவத்துடன் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஆழமான உறவை உருவாக்கும் முயற்சிகளில் முன்னணியில் உள்ளது. இந்த புதிய பிரச்சாரம், வாடிக்கையாளர்களுக்கு மதிப்பு சேர்க்கும், இன்டராக்டிவ் அனுபவத்தை உருவாக்கும், மற்றும் வங்கி சேவைகளை ஒரு தனிப்பட்ட உறவாக மாற்றும் புதிய தரத்தைக் (benchmark) அமைக்கிறது. தொழில்நுட்பத்துடன் மனிதத் தொடர்பை இணைக்கும் முயற்சியாக, DFCC வங்கி டிஜிட்டல் வங்கியை வழக்கமான பரிவர்த்தனை முறைமையிலிருந்து பயனுள்ள, ஊக்கமளிக்கும் மற்றும் தொடர்பு ஏற்படுத்தும் ஒரு அனுபவமாக மாற்றுகிறது.
DFCC வங்கி தொடர்பான விபரங்கள்
1955 ம் ஆண்டில் ஸ்தாபிக்கப்பட்ட DFCC வங்கி பிஎல்சி, 1956 ம் ஆண்டு முதல் கொழும்பு பங்குச்சந்தையில் நிரற்படுத்தப்பட்டுள்ளதுடன், இலங்கையின் முன்னணி நிதி நிறுவனங்களில் ஒன்றாகும். இலங்கை மத்திய வங்கியின் ஒழுங்குமுறைக்கு உட்பட்டதுடன், Fitch Ratings இடமிருந்து A (lka) தரப்படுத்தலையும் பெற்றுள்ளது. திறைசேரி, முதலீடு மற்றும் வணிகக் கடன் தீர்வுகளுடன், தனிநபர், நிறுவன மற்றும் சிறிய, நடுத்தர அளவிலான தொழில் முயற்சிப் பிரிவுகளுக்கான விரிவான வங்கிச்சேவைகளை இவ்வங்கி வழங்கி வருகின்றது. வாடிக்கையாளரை மையப்படுத்திய சேவை மற்றும் நிலைபேற்றியல் கொண்ட புத்தாக்கம் ஆகியவற்றுக்கு முன்னுரிமையளித்துள்ள DFCC வங்கி, DFCC MySpace போன்றவை உள்ளிட்ட டிஜிட்டல் தளங்கள், 139 கிளைகளைக் கொண்ட வலையமைப்பு மற்றும் LankaPay வலையமைப்பு ஊடாக 5,500 க்கும் மேற்பட்ட ATM களுக்கான அணுகல் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கிய இடைவிடாத மற்றும் பாதுகாப்பான வங்கிச்சேவை அனுவங்களை வழங்குகின்றது.

