Apr 1, 2025 - 04:15 PM -
0
2025 ஆம் ஆண்டில் இலங்கையில் CIMA உறுப்பினர்களுக்கான சிறந்த 20 சிறந்த தொழில்தருனர்களில் DFCC வங்கி நான்காவது இடத்தைப் பிடித்துள்ளது, இது சமீபத்தில் கொழும்பில் நடந்த விழாவில் AICPA & CIMA ஆல் வழங்கப்பட்ட அங்கீகாரமாகும்.
இந்த தரவரிசை, தொழில்முறை மேம்பாட்டை வளர்ப்பதற்கான நாட்டின் முன்னணி நிறுவனங்களில் DFCC வங்கியை இடம்பிடித்து, வங்கியின் எதிர்காலத்திற்காகத் தகுதியான திறமையான பணியாளர்களை உருவாக்குவதற்கான அதன் உறுதிப்பாட்டை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது.
இந்த விருதுகளை CIMA இன் தலைவரும் AICPA இன் தலைவருமான FCMA (UK) சிமன் பிட்டில்ஸ்டோன், CGMA இன் ஆசிய பசிபிக், AICPA & CIMA பிராந்திய துணைத் தலைவர் வெங்கட் ரமணன், FCMA (UK) ஆகியோருடன் இணைந்து வழங்கினார்.
அங்கீகாரம் என்பது ஒரு நிறுவனத்திற்குள் உள்ள CIMA உறுப்பினர்களின் எண்ணிக்கை மற்றும் ஊழியர்களுக்கு அவர்களின் தொழில்முறை மேம்பாட்டில் வழங்கப்படும் ஆதரவின் அளவை அடிப்படையாகக் கொண்டது.
DFCC வங்கியின் தலைமை மனிதவள அதிகாரி பதுமா சுபசிங்க, இந்த அங்கீகாரம், அதன் மக்களில் முதலீடு செய்வதற்கான வங்கியின் உறுதிப்பாட்டை மீண்டும் உறுதிப்படுத்துவதாகக் கூறினார். எங்கள் மக்களே எங்கள் வெற்றி, வங்கியை முன்னோக்கி நகர்த்துவதற்காக அவர்களின் வளர்ச்சியில் நாங்கள் தொடர்ந்து முதலீடு செய்கிறோம். இந்த அங்கீகாரம் எங்கள் அணிகள் சிறந்து விளங்க அதிகாரம் அளிக்கும் ஒரு கலாச்சாரத்தை வளர்ப்பதற்கான எங்கள் முயற்சிகளை உறுதிப்படுத்துகிறது.வங்கியில் சிறந்து விளங்க அவர்களுக்கு திறன்கள் மற்றும் அறிவு இருப்பதை அது உறுதி செய்கிறது.
DFCC வங்கி அதன் மாற்றத்தை துரிதப்படுத்துவதால், வழங்கப்படும் ஒவ்வொரு முடிவும் சேவையும் வாடிக்கையாளர் தேவைகளை மையமாகக் கொண்டு, மேம்பட்ட வங்கி அனுபவத்தை வழங்குவதை உறுதிசெய்கிறது. இந்த முயற்சியின் ஒரு பகுதியாக, வங்கி சமீபத்தில் புதிய முக்கிய மதிப்புகளை அறிமுகப்படுத்தியது - ஆர்வம், நம்பகத்தன்மை, தைரியம், ஒத்துழைப்பு மற்றும் சிறப்பு - பாரம்பரிய வங்கிக்கு அப்பால் சென்று அர்த்தமுள்ள வாடிக்கையாளர் உறவுகளை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்த ஊழியர்களை ஊக்குவிக்கும் மனநிலையை வளர்க்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.
நாடு முழுவதும் 138 இடங்களில் 2,400 ஊழியர்களுடன், DFCC வங்கி அதன் திறமை மேம்பாட்டு முயற்சிகளை வலுப்படுத்தியுள்ளது, தலைமைத்துவ பயிற்சி, தொடர்ச்சியான கற்றல் மற்றும் வழிகாட்டுதலில் கவனம் செலுத்துகிறது. ஊழியர்கள் தொழில்முறை தகுதிகளைத் தொடர ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள், வங்கி நிதி ஆதரவு மற்றும் தொழில் முன்னேற்ற வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது. தொழில்நுட்ப ரீதியாக திறமையான மற்றும் விதிவிலக்கான வாடிக்கையாளர் அனுபவங்களை வழங்குவதற்கான வங்கியின் நோக்கத்துடன் ஆழமாக இணைந்த ஒரு பணியாளர் குழுவை வளர்ப்பதே இதன் குறிக்கோள்.
DFCC வங்கியின் தலைமைத்துவம் இந்த அங்கீகாரத்தை வெறும் ஒரு பாராட்டாக மட்டும் கருதாமல் இது ஊழியர் மேம்பாடு, வங்கிச் சிறப்பு மற்றும் வாடிக்கையாளர் சேவையில் புதிய அளவுகோல்களை அமைப்பதற்கான பரந்த அர்ப்பணிப்பை பிரதிபலிப்பதாக உணர்கிறது. வங்கி தனது புதுமை மற்றும் வளர்ச்சிப் பயணத்தைத் தொடர்கையில், நிதித் துறையை மறுவரையறை செய்வதற்கும் அதன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு வங்கி அனுபவங்களை உயர்த்துவதற்கும் சரியான மனோநிலை மற்றும் திறன்களுடன் அதன் மக்களைச் ஒருமுகப்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்துகிறது.