Nov 21, 2025 - 11:35 AM -
0
இலங்கையின் முன்னணி boutique மக்கள் ஒருங்கிணைப்பு மற்றும் தொடர்பாடல்கள் முகவர் நிறுவனமான Mark and Comm (Pvt) Ltd, இலங்கை மற்றும் மாலைதீவுகளுக்கான Hootsuite and Talkwalker இன் பிரத்தியேகமான மீள்விற்பனையாளர் மற்றும் விநியோகத்தராக நியமிக்கப்பட்டுள்ளதாக அறிவித்துள்ளது.
உலகின் முன்னணி இரு சமூக ஊடக முகாமைத்துவ மற்றும் நுகர்வோர் மதிநுட்ப தீர்வுகள் வழங்குநர்களை இந்த முக்கியத்துவம் வாய்ந்த பங்காண்மை ஒருங்கிணைத்துள்ளதுடன், வேகமாக வளர்ந்து வரும் டிஜிட்டல் மயமாக்கலில், நிறுவனசார் சமூக செவிமடுத்தல், ஊடக கண்காணிப்பு மற்றும் சமூக ஊடக முகாமைத்துவ தீர்வுகளை உள்நாட்டு வர்த்தக நாமங்கள், முகவர் அமைப்புகள் மற்றும் பல்தேசிய கூட்டாண்மைகள் ஆகியவற்றுக்கான கேள்வியை நிவர்த்தி செய்யும் வகையில் அமைந்துள்ளது.
Talkwalker, ஒரு முன்னணி நுகர்வோர் நுண்ணறிவுத் தளமாகும், உலகளவில் 30 சமூக வலைத்தளங்கள் மற்றும் 150 மில்லியன் இணையதளங்களில் விரிவான தகவல்களை வழங்குகிறது. இந்தத் தளம், வர்த்தக நாமங்களுக்கு தங்கள் நற்பெயர் மற்றும் தொழிற்துறை போக்குகள் பற்றிய உரையாடல்களைக் கண்காணிக்கவும், உணர்வுகளைத் தெரிந்துகொள்ளவும், நிகழ்நேர நுண்ணறிவுகளை சேகரிக்கவும் உதவும் AI-உந்துதல் சமூகக் கேட்கும் திறன்களை வழங்குகிறது.
உலகளவில் நன்கு அறியப்பட்ட சமூக ஊடக மேலாண்மை தளங்களில் ஒன்றாக அங்கீகரிக்கப்பட்ட Hootsuite, 25 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பயனர்கள் மற்றும் 800 க்கும் மேற்பட்ட Fortune 1000 நிறுவனங்களால் நம்பப்படுகிறது. இது 35 க்கும் மேற்பட்ட சமூக வலைத்தளங்களை ஆதரிக்கிறது மற்றும் வேறு எந்த சமூக ஊடக மேலாண்மை தளத்தையும் விட 100 க்கும் மேற்பட்ட ஒருங்கிணைப்புத் (integrations) தீர்வுகளை வழங்குகிறது. சமீபத்தில், G2 அதன் Summer 2025 அறிக்கையில், Social Media Listening, Social Media Analytics, மற்றும் Social Media Suites ஆகிய பிரிவுகளில் Hootsuite-ஐ #1 தளமாக அங்கீகரித்தது. இது, அந்த அறிக்கையில் கிடைத்த 178 மொத்த சிறந்த தரவரிசைகளில் ஒரு பகுதியாகும்.
12 மில்லியனுக்கும் அதிகமான செயலிலுள்ள இணையப் பயனர்கள் மற்றும் அதிகரித்து வரும் சமூக ஊடக ஊடுருவல் ஆகியவற்றுடன், இலங்கைச் சந்தையானது, தற்போதுள்ள துண்டு துண்டான கண்காணிப்புக் கருவிகள், நிகழ்நேர நெருக்கடி நிர்வாகத்தில் உள்ள சிரமம் மற்றும் டிஜிட்டல் நுண்ணறிவுகளை அளவிடக்கூடிய வணிக முடிவுகளுடன் இணைக்க வேண்டிய அவசியம் ஆகிய சவால்களை எதிர்கொள்வதற்கான குறிப்பிடத்தக்க வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது.
Hootsuite -Talkwalker இன் வளர்ந்து வரும் சந்தைகளுக்கான உப தலைவர், பென்ஜமின் சோபிஸ் கருத்துத் தெரிவிக்கையில், “இலங்கை மற்றும் மாலைதீவுகளுக்கு Hootsuite மற்றும் Talkwalker ஆகியவற்றை அறிமுகப்படுத்த, Mark மற்றும் Comm உடன் கூட்டு சேர்ந்ததில் நாங்கள் மகிழ்ச்சி அடைகிறோம். இதன் மூலம், நுகர்வோர் நுண்ணறிவை நிகழ்நேரத்தில் செவிமடுக்கவும், பகுப்பாய்வு செய்யவும், அதற்கேற்ப செயல்படவும் தேவையான அதிநவீன கருவிகளை வர்த்தக நாமங்களுக்கு வழங்குகிறோம்.” என்றார்.
Mark and Comm முகாமைத்துவ பணிப்பாளர், தன்சில் தாஜுதீன் கருத்துத் தெரிவிக்கையில், இலங்கை மற்றும் மாலத்தீவுகளில் உள்ள டிஜிட்டல் சூழல் அதிவேகமாக வளர்ந்து வருகிறது. மேலும், தரவு அடிப்படையிலான வெளிப்படைத்தன்மையின் முக்கியத்துவத்தை பிராண்டுகள் உணர்ந்துள்ளன. இதனால், அவை சமூகக் கேட்பு, போட்டியாளர் பகுப்பாய்வு மற்றும் நற்பெயர் மேலாண்மைக்கு அதிக அதிநவீன கருவிகளைக் கோருகின்றன. Hootsuite மற்றும் Talkwalker உடனான இந்த பிரத்யேக கூட்டாண்மை, நிறுவன-நிலை தீர்வுகளை நேரடியாக வழங்குவதற்கு எங்களுக்கு உதவுகிறது என்றார்.
Hootsuite – Talkwalker இன் EMEA மற்றும் வளர்ந்து வரும் சந்தைகளுக்கான வருமான பங்காளர் அலெஸ்சான்டரோ ட்ரொய்னி கருத்துத் தெரிவிக்கையில், Mark and Comm உடன் கூட்டு சேர்ந்ததில் நாங்கள் மிகவும் உற்சாகமடைகிறோம். அவர்களின் உள்ளூர் நிபுணத்துவம் மற்றும் எங்கள் உலகளாவிய தளங்கள் ஆகியவை இணைந்து ஒரு சக்திவாய்ந்த கலவையை உருவாக்குகின்றன. இது பிராந்தியம் முழுவதும் உள்ள நிறுவனங்கள் திறம்பட போட்டியிடவும், வலுவான வாடிக்கையாளர் உறவுகளை உருவாக்கவும் உதவும்.
இந்தப் கூட்டாண்மை, குறிப்பிட்ட பிராந்தியச் சிக்கல்களுக்குத் (regional pain points) தீர்வு காணும். அவை பின்வருமாறு, பல தளங்களிலும் மொழிகளிலும் AI-உந்துதல் நுண்ணறிவுகளுடன் கட்டமைக்கப்பட்ட சமூகக் கேட்குதல் (structured social listening); நிகழ்நேர நெருக்கடி மேலாண்மை (real-time crisis management), இதன் மூலம் தரவு அடிப்படையிலான உத்திகளைக் கொண்டு வர்த்தக நாமங்கள் நற்பெயருக்கு அச்சுறுத்தல்களை முன்கூட்டியே அறிந்து பதிலளிக்க முடியும்; போட்டியாளரின் விரிவான பகுப்பாய்வு மற்றும் சந்தை நிலைப்படுத்தல்
நுண்ணறிவுகளை (market positioning insights) வழங்கும் போட்டியிடும் நுண்ணறிவு (competitive intelligence); சமூக ஊடக நடவடிக்கைகளை உறுதியான வணிக முடிவுகள் மற்றும் வருவாய் தாக்கத்துடன் (revenue impact) இணைக்கும் முதலீட்டு மீதான வருவாயை (ROI) அளவிடுதல்; மேலும், நுகர்வோர் நுண்ணறிவைப் பயன்படுத்தி கலாச்சார ரீதியாகத் தொடர்புடைய மற்றும் ஈடுபாட்டுடன் கூடிய உள்ளடக்கத்தை (culturally relevant and engaging content) உருவாக்கும் உள்ளூர்மயமாக்கப்பட்ட உள்ளடக்க உத்தி (localized content strategy) ஆகியன அடங்கும்.
தாஜுதீன் மேலும் குறிப்பிடுகையில், எங்களுக்கு மிகவும் உற்சாகம் அளிப்பது என்னவென்றால், எங்களின் ஆழமான உள்ளூர் சந்தை அறிவிற்கும் இந்த உலகத் தரம் வாய்ந்த தளங்களுக்கும் இடையேயான கூட்டுச் செயல்பாடு தான். நாங்கள் வெறும் மென்பொருளை விற்பனை செய்யவில்லை; எங்கள் தனித்துவமான சந்தைச் சூழலில், வணிக வளர்ச்சிக்குத் தேவையான நிகழ்நேர நுகர்வோர் நுண்ணறிவை வர்த்தக நாமங்கள் எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம் என்பதற்கான மூலோபாய ஆலோசனையை வழங்குகிறோம். என்றார்.
Mark and Comm (Pvt) Ltd, 15 ஆண்டுகளுக்கும் மேலான அனுபவத்துடன், இலங்கையின் முன்னணி உள்ளூர் மற்றும் பன்னாட்டு பிராண்டுகளுக்குச் சேவை செய்யும் நம்பகமான தகவல் தொடர்பு பங்குதாரர் ஆலோசனை வழங்கல், பல்வேறு தொழில் முயற்சிகள் மூலம் இலங்கையின் ஒருங்கிணைப்பு மற்றும் ஊடகத் தரங்களை உயர்த்துவது உட்பட, அதன் தொழில் தலைமை மற்றும் ஆதரவுக்காக அங்கீகரிக்கப்பட்டுள்ளது.

